TIN MỚI NHẤT

Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Người nhà đang chờ gấp

Truyện cười

Truyện cười: ngươi nhà đang gấp

Trong một tiệm thuốc Tây đông khách, người mua thuốc phải xếp hàng chờ đến lượt của mình

Bỗng từ sau một chàng trai dáng vẻ hốt hoảng hổn hết nói rằng:

– Xin làm ơn cho tôi đi qua trước, tôi đang rất gấp người nhà tôi đang nằm đợi ở nhà!

Thấy vậy mọi người đều tránh đường nhường cho chàng trai, đến chỗ quầy thuốc anh chàng nói với chị bán hàng:

– Làm ơn cho tôi 2 chiếc bao cao su loại tốt !

Mọi người nhìn nhau ngơ ngác.

Xem thêm truyện khác:

Người nhà đang chờ gấp
  • Title : Người nhà đang chờ gấp
  • Posted by :
  • Date : 13:36
  • Labels :
  • Views:
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Top