TIN MỚI NHẤT

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Chơi trốn tìm

Truyện cười: chơi trốn tìm


Cậu bé Tomy hớn hở ra cổng đón mẹ vừa đi vắng công tác 1 tháng mới về.

“Mẹ có biết còn nhìn thấy gì vào mấy hôm nay không? Khi con đang chơi ẩn nấp trong tủ quần áo trong phòng ngủ của bố mẹ ấy, con thấy bố đưa vào phòng một người phụ nữ nhà kế bên nhà mình. Họ cởi quần áo, rồi vào nhà tắm cùng nhau sau đó lại leo lên giường, bố cứ nằm đè lên người cô ta…”

Người mẹ liền giơ tay lên và ngăn cậu bé lại nói rằng: “Thôi, con không cần kể thêm câu nào nữa, mẹ đã biết rồi, chờ đến khi bố về nhà mẹ muốn con hãy kể chính xác những câu con vừa nói với mẹ nhé“.

Đúng 10 phút sau bố về nhà, bà vợ lớn tiếng tuyên bố sẽ ly hôn với ông ta. “Tại sao bà nói vậy?“, ông chồng ngạc nhiên hỏi.

“Kể đi Tomy. Hãy nói cho ông ấy biết những gì lúc nãy con đã nói với mẹ”.

“Vâng ạ !“, Jonny nói. “Khi con đang chơi ẩn nấp trong tủ quần áo trong phòng bố mẹ con thấy bố vào phòng cùng với người phụ nữ nhà bên cạnh. Hai người cởi quần áo, vào nhà tắm và leo lên giường, bố nằm lên người phụ nữ ấy và họ làm giống y những gì mẹ đã làm với chú Jaky, lần trước mẹ bảo con đừng nói gì với bố ấy ạ!”

Bố mẹ Tomy nhìn nhau không nói được gì !

Truyện cười khác:
Chơi trốn tìm
  • Title : Chơi trốn tìm
  • Posted by :
  • Date : 08:55
  • Labels :
  • Views:
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Câu chuyện rất vui và thú vị, ngoài ra mình cũng muốn chia sẻ đến bạn và mọi người địa chỉ cung cấp DV phiên dịch, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa ngành nghề. Công Ty Phiên Dịch - Dịch Thuật A2Z, đơn vị cung cấp DV số 1 tại Việt Nam trong ngành phiên dịch, dịch thuật, với DV nhanh chóng, uy tín, chất lượng... Những điểm lợi khi khách sử dụng DV phiên dịch, dịch thuật tại A2Z, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí, hoàn phí khi có lỗi từ DV: Tham khảo chi tiết các ngôn ngữ phiên dịch: Phiên dịch tiếng anh, Phiên dịch tiếng đức, Phiên dịch tiếng pháp, Phiên dịch tiếng Nga, Phiên dịch tiếng Nhật, Phiên dịch tiếng Hàn,
    Phiên dịch tiếng Trung ................

    Trả lờiXóa

Top